Summarize III
teacher resources
Approaches and Methods in Language Teaching, 2nd edition
BY…
E N G L I S H T E A C H I N G F O R U M ,p 43, A P R I L 2 0 0 2
อันดับสองของการสอนภาษาอังกฤษคลาสสิกได้รับการแก้ไขอย่างมากและมันยังคงอยู่
หนังสืออ้างอิงที่สำคัญสำหรับทั้งครูและครูผู้ฝึกสอน ครู ส่วนที่ 1, ภาษาหลัก
แนวโน้มในการสอนภาษาในศตวรรษที่ยี่สิบเป็นเพียงบางส่วนของหนังสือที่ไม่ได้
การเปลี่ยนแปลง มันเป็นการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมของการพัฒนาในการเรียนการสอนภาษา
ศตวรรษที่ผ่านและมีอิทธิพลสำคัญเช่นวิธี Audiolingual บนวิธีการของวันนี้ ส่วนที่ 2 วิธีการเลือกและวิธีการมุ่งเน้นไปที่วิธีการที่มีผู้ปฏิบัติงาน แต่มีอิทธิพลโดยรวมตามริชาร์ดและ Rodgers ได้รับค่อนข้าง จำกัด ส่วนนี้รวมถึงการตอบสนองทางกายภาพรวมพหุปัญญา,และภาษาทั่วในหมู่คนอื่น ส่วนที่ 3 แนวทางการสื่อสารในปัจจุบันให้ผู้อ่านที่มีคำอธิบายรายละเอียดของวิธีการเรียนการสอนภาษาที่มีมีผลกระทบที่สำคัญในอาชีพรวมทั้งแนวคิดวิธีธรรมชาติสหกรณ์การเรียนการสอนการเรียนรู้การเรียนการสอนเนื้อหาตามและตามงานที่น่าสนใจที่สุดบทในส่วนนี้เป็นบทที่ 19, "ยุคโพสต์วิธีการ." ที่นี่ผู้เขียนอธิบายถึงวิธีการแนวคิดของวิธีการได้กลายเป็นที่นิยมเพราะของสมมติฐานครูที่ควรจะเป็นผู้รับของนวัตกรรมวิธีการมากกว่านักออกแบบวิธีการที่เหมาะสมกับบริบทการเรียนการสอนของตัวเอง ผู้เขียนยืนยันว่าวิธีการเป็นวิธีที่มีประโยชน์เพื่อช่วยให้ครูใช้สอนภาษาแนวโน้มที่สำคัญในของพวกเขาการเรียนการสอนของตัวเอง แต่พวกเขาก็ควรจะรู้สึกอิสระที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการเพื่อความสำเร็จของตัวเอง
หนังสืออ้างอิงที่สำคัญสำหรับทั้งครูและครูผู้ฝึกสอน ครู ส่วนที่ 1, ภาษาหลัก
แนวโน้มในการสอนภาษาในศตวรรษที่ยี่สิบเป็นเพียงบางส่วนของหนังสือที่ไม่ได้
การเปลี่ยนแปลง มันเป็นการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมของการพัฒนาในการเรียนการสอนภาษา
ศตวรรษที่ผ่านและมีอิทธิพลสำคัญเช่นวิธี Audiolingual บนวิธีการของวันนี้ ส่วนที่ 2 วิธีการเลือกและวิธีการมุ่งเน้นไปที่วิธีการที่มีผู้ปฏิบัติงาน แต่มีอิทธิพลโดยรวมตามริชาร์ดและ Rodgers ได้รับค่อนข้าง จำกัด ส่วนนี้รวมถึงการตอบสนองทางกายภาพรวมพหุปัญญา,และภาษาทั่วในหมู่คนอื่น ส่วนที่ 3 แนวทางการสื่อสารในปัจจุบันให้ผู้อ่านที่มีคำอธิบายรายละเอียดของวิธีการเรียนการสอนภาษาที่มีมีผลกระทบที่สำคัญในอาชีพรวมทั้งแนวคิดวิธีธรรมชาติสหกรณ์การเรียนการสอนการเรียนรู้การเรียนการสอนเนื้อหาตามและตามงานที่น่าสนใจที่สุดบทในส่วนนี้เป็นบทที่ 19, "ยุคโพสต์วิธีการ." ที่นี่ผู้เขียนอธิบายถึงวิธีการแนวคิดของวิธีการได้กลายเป็นที่นิยมเพราะของสมมติฐานครูที่ควรจะเป็นผู้รับของนวัตกรรมวิธีการมากกว่านักออกแบบวิธีการที่เหมาะสมกับบริบทการเรียนการสอนของตัวเอง ผู้เขียนยืนยันว่าวิธีการเป็นวิธีที่มีประโยชน์เพื่อช่วยให้ครูใช้สอนภาษาแนวโน้มที่สำคัญในของพวกเขาการเรียนการสอนของตัวเอง แต่พวกเขาก็ควรจะรู้สึกอิสระที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการเพื่อความสำเร็จของตัวเอง
2001, 270 pages
ISBN: 0-521-00843-3 paperback, 0-521-80365-9 hardback
ISBN: 0-521-00843-3 paperback, 0-521-80365-9 hardback
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น