7 มี.ค. 2556

Good Teaching Is Timeless

Summarize II
Good Teaching Is Timeless
BY…
BY JERROLD FRANK, E n g l i s h  T e a c h i n g F o r u m , p 28, 2 0 1 2 N u m b e r 1
          50 ปีที่ผ่านมาได้วิจัยจากไวยากรณ์-การแปลการสื่อสารและวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับการสอนภาษา (ELT) ได้รับตามที่คาดคะเนได้อย่างต่อเนื่องที่จะสอนนักเรียนได้อย่างต่อเนื่องเพื่อเรียน ขณะที่การเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในELT ห้าทศวรรษที่ผ่านมาการสอนที่ดีเป็นอมตะ ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทบอร์ดหรือกระดานดำ, ครูที่มีประสิทธิภาพจะต้องสามารถช่วยให้นักเรียนแต่ละเชื่อมต่อกับวัสดุ
และเรื่อง

     การเลือกครั้งแรก,"การสนทนาในห้อง" แจ็คสัน(1969) รวมหลายลักษณะที่ดีของการเรียนการสอนที่กล่าวถึงในวรรณกรรมของยุคนั้นเป็นบทเรียนห้องเรียนที่ทันสมัย หมายถึงในกิจกรรมส่วนขยายของเขาได้จะดำเนินการในรูปแบบใหม่ แจ็คสันอธิบายถึงวิธีการสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อเพื่อการเรียนรู้ที่ยังคงเป็นที่เกี่ยวข้อง เทคนิคของเขากิจกรรมแผนการสอนและการขยายให้เปิดโอกาสให้นักเรียนที่จะทำให้มีประสิทธิภาพการเชื่อมต่อกับภาษาเป้าหมาย
          อลันแมคลีนซี 1980ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนการสอนที่ดีนักเรียนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกระบวนการโดยช่วยให้พวกเขากลายเป็นองค์กรในเรียนรู้ของตนเอง บทความของแมคลีนเตือนเราว่าครูที่มีประสิทธิภาพเข้าใจว่าไม่ได้เป็นงานของพวกเขาที่จะฟังเสียงของตัวเองแต่เพื่อเป็นแนวทางและบำรุงนักเรียนออกเป็นได้ยินพวกเขา แมคลีนแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนักเรียนเป็นรายบุคคลเข้าใจและแสดงให้เห็นว่าครูผู้สอนสามารถให้พวกเขามีโอกาสที่จะทำให้การเชื่อมต่อที่มีความหมายในการเรียนรู้ของตนเอง
          แพทริเซีมิลเลอร์ (1987), ครูทำให้ตัวเองในด้านอื่น ๆ ของของนักเรียนให้เกิดความรู้สึกว่าจะเป็นสิบลักษณะของดีคุณภาพของการเรียนการสอนที่เป็นอมตะ ขณะนี้บทความและอื่น ๆ ที่ถูกเขียนขึ้นทั้งหมดในศตวรรษที่ก่อนหน้านี้ในแต่ละวิธีของตัวเองสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ครูที่ดีได้รับการทำตลอดเวลาและจะยังคงทำตราบใดที่มีครู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The classroom