7 มี.ค. 2556

Techniques For Students New TO THE Language Lab

 Techniques For Students New TO THE Language Lab

Summarize 4


       
 


BY: Yi Yi Maw
E N G L I S H T E A C H I N G F O R U M , p46-47J U L Y 2 0 0 3

      ภาษาอังกฤษในระดับอุดมศึกษาได้รับการเปลี่ยนก่อนที่จะวางแผนนี้ถูกนำมาใช้, พม่านักเรียน EFL ทำให้ความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจในการอ่านไวยากรณ์และการเขียน แต่พวกเขาไม่ค่อยพัฒนาทักษะการฟังและการพูดของพวกเขาเพราะนักเรียนส่วนใหญ่ในประเทศไม่เคยรับในห้องปฏิบัติการภาษาในปี 2000 thirtyfourมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยทั่วประเทศมีการติดตั้งห้องปฏิบัติการภาษา ในนอกจากนี้วัสดุที่ให้กับแต่ละแผนกภาษาอังกฤษโดยงานภาษาอังกฤษกองทัพที่ย่างกุ้งมหาวิทยาลัยในเมืองหลวงความรับผิดชอบของการใช้ประโยชน์จากห้องปฏิบัติการภาษาลดลงทั้งหมดบนไหล่ของครูสอนภาษาอังกฤษ มากกว่าที่ผ่านมาสามปีที่ผ่านมาเราได้รับการที่ดีความพยายามที่จะตอบสนองความท้าทายของการสื่อสารการเรียนการสอนภาษาในห้องปฏิบัติการใหม่แม้ว่านักเรียนของเรามีความคุ้นเคยกับเสียงลำโพงพื้นเมืองวัสดุจริงและใช้ห้องปฏิบัติการภาษาที่พวกเขาจะตื่นเต้นมากและกระตือรือร้นเกี่ยวกับการที่จะมาถึงห้องปฏิบัติการเพื่อศึกษาภาษาอังกฤษ เพื่อนร่วมงานของฉันและฉันที่ Hinthada มหาวิทยาลัยในภาคใต้ของประเทศที่มีการพัฒนาเทคนิคที่แตกต่างกันสำหรับการปรับปรุงสามารถสื่อสารของนักเรียนใหม่ของเราการทำงานในห้องปฏิบัติการภาษาครูสอนภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัย Hinthadaเชื่อในคุณค่าของการฟังการปฏิบัติในห้องปฏิบัติการภาษาและได้รับการดำเนินการฟังบทเรียนอย่างกระตือรือร้น นักเรียนพัฒนากลยุทธ์ในการปรับปรุงของพวกเขาเข้าใจในการฟังและกลายเป็นผู้ฟังที่ดีนอกจากนี้ยังมีการประชุมมีจุดมุ่งหมายในห้องปฏิบัติการนักเรียนมีความมั่นใจมากขึ้นในของพวกเขาฟังทักษะและมีความสุขมากขึ้นในได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษของพวกเขา ในตอนท้ายของสี่ปีมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยแผนจะนักเรียนที่เรียนจบที่มีความเชี่ยวชาญในทักษะทั้งสี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The classroom